0936.294.294

Ý NGHĨA CỦA BỘ ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục dành riêng cho người lao động khi làm việc. Chúng có nhiệm vụ bảo vệ cơ thể của người lao động khỏi các tác nhân nguy hiểm trong quá trình làm việc trong môi trường như: Nhiệt, dầu mỡ, các mẩu vỡ vật liệu… Tùy vào điều kiện môi trường và tính chất công việc khác nhau mà đồng phục bảo hộ sẽ được thiết kế và may khác nhau.

 

Chất liệu dung để may đồng phục bảo hộ lao động

Tùy vào từng lĩnh vực doanh nghiệp kinh doanh mà chất liệu dùng trong may đồng phục cũng thay đổi theo

Đối với những doanh nghiệp có môi trường làm việc ở mức bình thường, không có quá nhiều mối nguy hại thì chỉ cần sử dụng những loại vải thông thường như vải cotton, vải kaki hoặc vải bay.

Còn đối với những môi trường độc hại hoặc có mức nguy hiểm cao hơn thì cần phải sử dụng những loại vải có tính năng chuyên dụng cao cho từng khu vực như cách nhiệt, phòng chống hóa chất độc hại, chống cháy nổ, kháng được nhiệt độ cao để đảm bảo an toàn cho người lao động.

Ý nghĩa khi mặc đồng phục bảo hộ lao động

Ý nghĩa đồng phục bảo hộ lao động đối với doanh nghiệp:

Mỗi doanh nghiệp đều có sự đặc trưng riêng được thể hiện qua những bộ đồng phục. Đồng phục doanh nghiệp thể hiện nét đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp. Nó không chỉ phản ánh tính thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng đến tâm lý cũng như năng suất làm việc của các nhân viên trong doanh nghiệp đó.

Ý nghĩa đồng phục bảo hộ lao động đối với công nhân:

Những bộ đồng phục bảo hộ sẽ giúp cho công nhân tránh được những tác hại từ bên ngoài như: nắng, bụi bặm, hóa chất độc hại, thêm một chiếc mũ bảo hộ có thể giúp bạn được đảm bảo an toàn.

Ngoài những bộ đồ đồng phục bảo hộ lao động còn có các thiết bị bảo hộ cần thiết cho công nhân như mũ bảo hộ, giày… Đồ bảo hộ bắt buộc phải được đảm bảo an toàn để công nhân có thể an tâm làm việc để tạo ra những sản phẩm tốt.

Đồng phục bảo hộ lao động tốt không những bảo vệ sức khỏe tính mạng cho người lao động mà còn bảo vệ sức khỏe về đời sống của những người lao động. Hãy bảo vệ bạn, người than và nhân viên của bạn bằng những bộ đồng phục bảo hộ.

Dù bạn đang làm ở doanh nghiệp hay công ty nào thì những bộ đồng phục bảo hộ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự an toàn.

ĐỒNG PHỤC FVN cam kết mang đến cho các bạn những bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng nhất. Chúng tôi hứa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn những bộ bảo hộ với mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với giá cả hợp lý đảm bảo mang đến hiệu quả kinh tế tối ưu nhất cho khách hàng!

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ:

Email: dongphuc.fvnquocte@gmail.com

Hotline: 0936.294.294

Trụ Sở chính: Tầng 4, tòa 18 tầng Lilama, 52 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

CN Thanh Hóa: 37G Đội Cung, Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0936 294 294
Chat Zalo