0936.294.294

Hà Nội – Đồng phục mọi ngành nghề đẹp, giá tốt, đặt online.

Lựa chọn may đồng phục thể hiện được sự chuyên nghiệp của tổ chức, doanh nghiệp, việc lựa chọn công ty may đồng phục giúp cho doanh nghiệp, tổ chức có được những bộ đồng phục chất lượng, giá cả phù hợp với số lượng lớn, chính vì vậy  đồng phục FVN luôn là công ty được rất nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn là nơi để may đồng phục cho nhân viên với số lượng lớn. 

Chất vải 3M: MÁT – MỀM – MỊN. 

Chất vải luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn may đồng phục tại FVN, việc lựa chọn những chất vải chất lượng, phù hợp với yêu cầu của từng ngành nghề, FVN sẽ có những chất vải riêng tùy theo yêu cầu của khách hàng, vải không xù lông sau khi mặc và giặt nhiều lần, thấm hút mồ hôi cực tốt, mùa hè không sợ bị đổ nhiều mồ hôi gây khó chịu. FVN sẽ ưu tiên lựa chọn những chất liệu vải mát cho những ngành đặc thù như trong xí nghiệp, nhà máy, làm việc ngoài trời, ngoài ra những chất vải đẹp, thẩm mỹ cũng được đưa vào sử dụng để may những chiếc áo yêu cầu độ thẩm mỹ cao.

                                                                                                                            Lựa chọn chất vải phù hợp với mọi ngành nghề 

Hỗ trợ may gấp, kịp thời gian bạn muốn.

FVN luôn cố gắng hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất có thể, đảm bảo may kịp tiến độ và chất lượng sản phẩm thì vẫn đúng theo yêu cầu, bạn chỉ cần liên hệ với chúng, thông báo thời gian may dự kiến hoàn thành hợp lý, việc còn lại FVN sẽ giúp doanh nghiệp bạn có những bộ đồng phục chuyên nghiệp. 

                                                                                                                                        Trả hàng kịp thời, đúng tiến độ. 

Nhận thiết kế đồng phục theo yêu cầu.

Nếu công ty bạn chưa có mẫu thiết kế sẵn thì cũng đừng lo bởi vì tại đồng phục FVN có hỗ trợ lựa chọn mẫu, thiết kế mẫu mã sap cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Các mẫu được thiết kế được làm theo yêu cầu của khách để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. 

 

                                                                                                                        Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng 

 

Đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm.

Để may những bộ đồ đồng phục đẹp, chất lượng, chuẩn form, mẫu mã thì đội ngũ nhân công tại FVN đã làm việc rất chăm chỉ, công ty có nhiều năm kinh nghiệm may đo các loại quần áo, đồng phục, nhân công được đào tạo bài bản để làm sao may ra được những mẫu đồng phục chất lượng nhất làm hài lòng quý khách hàng. 

  Nơi làm việc chuyên nghiệp, nhân công giàu kinh nghiệm 

Việc lựa chọn may đồng phục chuyên nghiệp đã không còn gặp khó khăn vì đã có FVN hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình lựa chọn cho đến khi doanh nghiệp bạn có những mẫu đồng phục chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu và yêu cầu công việc đặc thù. 

 

Thông tin liên hệ:

Đồng phục FVN – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0936.294.294

Trụ Sở chính: Tầng 4, tòa 18 tầng Lilama, 52 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
Tp Thanh Hoá: Số 105 Lê Hoàn- P. Lam Sơn- Tp Thanh Hoá

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0936 294 294
Chat Zalo